Hoàng Phi Hồng – Cậu bé Thiếu Lâm truyền kỳ – Phần 1 - Truyen tuoi tho

Hoàng Phi Hồng – Cậu bé Thiếu Lâm truyền kỳ – Phần 1

Giá: 2.600.000đ

  • Trọn bộ phần 1 35 tập
  • có 2 phiên bản đọc xuôi và đọc ngược
  • in chất lượng cao trên nền giấy cao cấp

Hoàng Phi Hồng – Cậu bé vô song cùng tuyệt kỹ Thông Bội Quyền đã đi vào ký ức tuổi thơ của thế hệ trẻ em 8x 9x, nay bộ truyện được tái xuất với diện mạo mới nhưng giữ nguyên hình ảnh cũ.
Phiên bản đọc xuôi độc đáo trên https://truyentranhtuoitho.com/ sẽ giúp quý vị độc giả hoài niệm chân thực nhất về bộ truyện huyền thoại tuổi thơ này.

Hoàng Phi Hồng phần 1 (Tekken Chinmi  1) là bộ truyện tranh của Tác giả: Takeshi Maekawa sẽ là cuộc phiêu lưu của Phi Hồng (hay Đại Hùng) khi được phép rời Thiếu Lâm Tự để chu du đó đây trau dồi võ học cũng như bản lĩnh. Trên đường đi cậu gặp vô vàn gian nan khi liên tiếp phải đối đầu với những cao thủ với những trường phái võ học riêng, nhưng với tư chất của mình Phi Hồng đã bản lĩnh vượt qua và không ngừng tiến bộ.

Trong phần 1 này, không chỉ là cuộc phiêu lưu của Hoàng Phi Hồng khi đến với những mảnh đất khác nhau mà còn hấp dẫn kịch tính với các tình tiết như Phi Hồng đối đầu quân Mông cổ ở biên giới, Phi Hồng phá giải âm mưu thích khách Hoàng Thượng. Với cá nhân mình, bộ truyện tranh Hoàng Phi Hồng thực sự rất hay với những chi tiết võ thuật đẹp mắt, thử thách sự thông minh, gan dạ và sáng suốt của Phi Hồng dù ở trong bất kỳ tình huống hiểm nghèo nào. Chắc chắn không chỉ phần I đã quá quen thuộc với các bạn mà các phần sau bạn cũng không thể bỏ qua nếu đã theo dõi bộ truyện tranh này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*